ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลก 2022 มีดาวรุ่งแจ้งเกิดมากมาย

ฟุตบอลโลก 2022

ฟุตบอลโลก 2022

ฟุตบอลโลก 2022 เหลืออีกเพียงสองเกมจบทัวร์นาเม้นต์แล้ว มีนักเตะดาวรุ่งหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจากหลายทีม พวกเขาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ และวาดลวดลายแสดงฝีมือที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอันใกล้ เรามาดูกันว่า มีดาวรุ่งรายไหนบ้างที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้

โคดี กักโป (เนเธอร์แลนด์) กลายเป็นผู้เล่นเนเธอร์แลนด์คนแรกที่ทำประตูในการแข่งขันฟุตบอลโลกสามนัดแรก ด้วยส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้วและร่างกายที่แข็งแรง นักเตะวัย 23 ปีทำประตูได้ 13 ประตูและทำ 17 แอสซิสต์จาก 24 เกมให้กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นในฤดูกาลนี้ และเขาได้สร้างความประทับใจให้กับคนรอบข้างที่อยู่บนเวทีระดับนานาชาติ

โคดี้มีทุกอย่างที่เป็นสตาร์ได้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์กล่าว ก้าวลงจากตำแหน่งหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยน้ำมือของอาร์เจนตินา เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม Oranje กล่าวว่า Gakpo เชื่อมโยงกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และราคาขอของเขาน่าพุ่งสูงขึ้น

เอ็นโซ เฟร์นานเดซ (อาร์เจนตินา) ไม่ได้เริ่มการแข่งขันกับอาร์เจนตินาก่อนฟุตบอลโลก แต่เขาเป็นนักแสดงที่โดดเด่นสำหรับทีมที่นำไปสู่รอบชิงชนะเลิศโดย Lionel Messi นักมายากล นักเตะวัย 21 ปีทำประตูได้อย่างน่ายินดีในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองเหนือเม็กซิโก เป็นการเผชิญหน้าครั้งสำคัญหลังจากที่ซาอุดิอาระเบียตกตะลึงในนัดเปิดสนาม

ในรอบรองชนะเลิศที่ชนะโครเอเชีย ไม่มีผู้เล่นคนใดที่เข้าปะทะได้มากกว่า (สี่) มากกว่าเฟร์นันเดซ ขณะที่การจ่ายบอล 62 ครั้งของเขาถือว่าสูงพอๆ กับอาร์เจนตินาร่วมกับเมสซี เบนฟิก้าเซ็นสัญญากับทีมจากโปรตุเกสด้วยค่าตัว 8.6 ล้านปอนด์เมื่อ 6 เดือนก่อน เฟอร์นันเดซมีค่าฉีกสัญญา 103 ล้านปอนด์และลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม

อัซเซดีน อูนาฮี (โมร็อกโก)ผู้ชายคนนี้มาจากไหน ผมประหลาดใจมากกับหมายเลขแปดของพวกเขา กองกลางโมร็อกโก เขาเป็นนักเตะโนเนมก่อนเข้าแข่งทัวร์นาเม้นต์ โค้ชของสเปนไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เขาไม่รีบร้อนที่ลืมชื่อของเขาอีกต่อไป