ศิลปิน Pokemon สร้างการ์ด Lugia 3D ที่น่าทึ่ง

Pokemon

Pokemon

ศิลปิน pokemon สร้างการ์ด Lugia เวอร์ชัน 3 มิติที่น่าทึ่งใน เกม Pokemon TCG นอกจากจะเป็นหนึ่งในตำนานแรกๆ ที่แฟนๆ รู้จักแล้ว Lugia ยังเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวเบื้องหลังอันน่าเศร้าใน pokemon อีกด้วย

Lugia เป็นนกในตำนานของรุ่นที่ 2 และเป็นมาสคอตของ Pokemon Silver โดยมีรูปร่างหน้าตาคล้ายมังกร plesiosaur และนก ในอะนิเมะ Lugia เปิดตัวใน Pokemon the Movie 2000 เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองในแฟรนไชส์ที่ Articuno, Zapdos และ Moltres ปรากฏตัว เป็นตำนานที่มี Lugia เป็นปรมาจารย์

เช่นเดียวกับตัวละครอื่นๆ Lugia มีการ์ดหลายเวอร์ชันใน Pokemon TGC โดยแต่ละเวอร์ชันมีการออกแบบที่แตกต่างกัน เมื่อเร็วๆ นี้ ศิลปิน pokemon ผู้มีพรสวรรค์ได้แชร์ผลงานการสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของพวกเขา เปลี่ยนการ์ด Lugia ธรรมดาให้เป็นเวอร์ชัน 3 มิติที่สวยงาม

Belle Cards ได้โพสต์บนโปรไฟล์ TikTok เกี่ยวกับการ์ด 3D Lugia ที่สร้างจากการ์ด Lugia ปกติ เวอร์ชันนี้แตกต่างจากการ์ด Lugia 3D รุ่นอื่นใน Pokemon TCG และมอบรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจให้กับการ์ด Lugia V เดิมทีการ์ดใบนี้เป็นส่วนหนึ่งของส่วนขยาย Silver Tempest และมีสี่เวอร์ชันพร้อมอาร์ตเวิร์กที่แตกต่างกัน

เวอร์ชันที่เบลล์การ์ดใช้นั้นเป็นศิลปะเต็มรูปแบบแบบพิเศษ โดยมีอาร์ตเวิร์กโดย Kawaguchi “kawayoo” Yoohei ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะให้กับ Pokemon TCG มาตั้งแต่ปี 2551 การ์ด 3 มิติที่สร้างโดยเบลล์การ์ดนั้นมีลายนูนสวยงาม โดยเน้นให้เห็นท่าทางอันโอ่อ่าของ Lugia ในขณะที่ รักษางานศิลปะต้นฉบับทั้งหมดรวมถึงข้อความในการ์ด

วิดีโอที่เผยแพร่โดย Belle Cards บน Tiktok มีผู้เข้าชมแล้วเกือบ 16,000 ครั้ง โดยมีผู้ถูกใจ 925 คน แม้ว่านี่จะไม่ใช่การ์ด Lugia ที่แพงที่สุดใน Pokemon TCG แต่ผู้ติดตามของ TikTok ก็ยังชอบแนวคิดนี้ ศิลปินทำงานขายการ์ด 3 มิติของตัวละครอื่นๆ ในโปรไฟล์ Etsy ของพวกเขา

Gengar VMAX และ Tyranitar V แฟนๆ ยังสามารถติดต่อศิลปินผ่านทาง TikTok หรือ Instagram เพื่อสั่งซื้อการ์ดอาร์ต 3 มิติที่เฉพาะเจาะจง

Lugia เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลก pokemon  และการ์ดที่สร้างโดย Belle Arts นั้นขึ้นอยู่กับสถานะของตัวละครในตำนาน แม้ว่าตัวละครดังกล่าวจะปรากฏตัวในเกมต่าง ๆ ของแฟรนไชส์ ​​แต่ที่น่าสนใจคือ Lugia จะปรากฏตัวในอะนิเมะ pokemon เท่านั้น